Động cơ Cải tiến
Everest Thế hệ Mới mang đến cho khách hàng các lựa chọn động cơ phù hợp với phong cách sống của họ. Tùy thuộc vào phiên bản, hộp số đi kèm sẽ bao gồm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford.
Chế độ Lái tùy chọn
Everest cho phép bạn lựa chọn một trong các Chế độ Lái tùy chọn, giúp xe vận hành khi di chuyển trên các bề mặt địa hình, điều kiện đường xá khác nhau.
Normal - Chế độ vận hành trên đường thông thường.
Được sử dụng hàng ngày khi di chuyển trên đường nhựa và có thể được hiệu chỉnh để thích ứng với mọi điều kiện đường.
ECO – Chế độ tiết kiệm
Tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tối ưu hóa công suất cùng hệ truyền động, điều chỉnh hệ thống kiểm soát hành trình thông minh.
Tow Haul – Chế độ kéo và chở nặng²
Trong trường hợp kéo hoặc tải nặng, chế độ Kéo và chở nặng có chức năng tối ưu hóa thời gian chuyển số để duy trì khả năng phân phối lực điện từ và ngắt động cơ.
Slippery – Chế độ vận hành trên bề mặt trơn trượt
Trong chế độ vận hành trên bề mặt trơn trượt, động cơ, hộp số và hệ thống Kiểm soát Lực kéo được điều chỉnh để giảm vòng quay của bánh xe và kiểm soát độ trượt của bánh xe hiệu quả hơn.
Mud & Ruts - Chế độ vận hành trên Bùn lầy
Tự động liên kết với Khóa vi sai Cầu sau, chế độ vận hành trên Bùn lầy được điều chỉnh để tối đa độ bám và duy trì lực kéo của xe nhưng vẫn cho phép các bánh xe quay tròn với tốc độ đủ nhanh để giũ sạch bùn bám trên rãnh lốp.
Sand - Chế độ vận hành trên đường cát
Chế độ hỗ trợ khi di chuyển trên đường cát lún hoặc tuyết rơi dày. Tối ưu công suất và điều chỉnh thời điểm chuyển số, cùng hệ thống Cân bằng điện tử (Dynamic Stability Control – DSC) nhằm duy trì lực kéo của xe và giảm thiểu khoảng cách đứt quãng. Chế độ này cũng cho phép liên kết tự động với Khóa vi sai Cầu sau.
Màn hình Off-road
Biến màn hình cảm ứng trên Everest thành một màn hình quan sát địa hình giúp cho người lái có thể xem đồng thời camera trước, lớp phủ đồ họa, hiển thị độ nghiêng và dốc của xe và dễ dàng kích hoạt các tính năng như khóa vi sai.
Tiếp điểm cứu hộ kép
Chúng tôi đã trang bị thêm 2 tiếp điểm cứu hộ kép phía trước mũi xe và 1 điểm phía sau đuôi xe để đảm bảo bạn luôn có móc nối với xe khi cần thiết, sẵn sàng bứt phá giới hạn.
Khả năng lội nước 800mm
Sẵn sàng vượt qua thử thách bởi Everest có khả năng lội nước vượt trội nhất trong toàn phân khúc.
Thừa hưởng di sản đậm chất Built Ford Tough
Có một điều không hề thay đổi. Everest Thế hệ Mới được kế thừa di sản đậm chất Built Ford Tough trên từng chi tiết, được thiết kế và chế tạo để và đương đầu với mọi thử thách.
Khả năng Off-road hai cầu chủ động
Everest Thế hệ Mới mang trong mình khả năng vận hành mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đáp ứng mọi thứ bạn cần cho một hành trình phiêu lưu mới.
Yêu cầu báo giá
Tìm hiểu thông tin về các phiên bản xe và yêu cầu báo giá tại đây.
Lưu ý:
1. Một số chế độ lái chỉ có trên các phiên bản xe 4×4.
2. Khách hàng được khuyến cáo tuân thủ Quy định của pháp luật Việt Nam về việc kéo moóc trên đường.
3. Tính năng màn hình off-road chỉ được trang bị trên các phiên bản Everest 4×4 Thế hệ Mới và các chế độ lái tùy chọn (SDM). Chế độ xem camera off-road chỉ khả dụng khi có trang bị camera 360 độ. Các xe không trang bị camera 360 độ sẽ chỉ hiển thị một phần màn hình off-road.
Hình ảnh minh họa được sử dụng cho chương trình ra mắt toàn cầu Everest Thế hệ Mới là phiên bản nước ngoài. Hình ảnh và màu sắc có thể không đúng so với thực tế.